Posted by : Unknown Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Làm  sao để khách hàng quay lại thiết kế website
Kinh doanh trực tuyến mở ra thêm cánh cửa mới cho cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh nhưng cũng đồng nghĩa với việc cạnh tranh gay gắt hơn, khách hàng có quyền lựa chọn nhiều hơn. 

Chính vì thế thiết kế website bán hàng trực tuyến của bạn không tạo ra được sự khác biệt trên internet đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận mất khách hàng. Kinh doanh online tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra phức tạp không kém kinh doanh truyền thống và có phần đòi hỏi tốc độ, sự nhạy bén nắm bắt tâm lý và thị hiếu để thể hiện được trên thiết kế website thương mại điện tử. Khác với kinh doanh truyền thống, khách hàng thường quyết định mua khi đã tới cửa hàng vì ngại di chuyển tới nới khác nhưng với kinh doanh online họ có thể một lúc vào cả chục cửa hàng để lựa chọn, website của bạn phải tạo ra sự khác biệt để khách hàng nhớ tới và quay trở lại. Một vài lưu ý nên áp dụng và website để giữ chân khách hàng và khiến họ quay trở lại lần hai và nhiều lần sau nữa:
Website phải mang lại sự thoải mái cho người dùng: Hãy thử đóng vai là khách hàng truy cập thiết kế website tin tức của bạn và trải nghiệm cảm giác khi truy cập và tương tác trên website. Bạn sẽ thấy thế nào nếu tốc độ website quá chậm , màu sắc font chữ lòe loẹt, popup quảng cáo nhảy loạn xạ, thanh menu điều hướng lộn xộn? Bạn có mua hàng ở một website bán hàng trực tuyến khi mà tìm mãi không thấy thông tin liên hệ, địa chỉ thực tế ở đâu? Quá trình mua hàng có quá nhiều thao tác phức tạp? Một trải nghiệm trên website là ấn tượng lần đầu và cũng có thể là lần cuối cùng trong mắt khách hàng.
Không thể bỏ qua SEO và online marketing: Với xu thế cạnh tranh trong thời buổi này, bạn không thể không biết tới tầm quan trọng của SEO và online marketing. Khách hàng bây giờ đã thay đổi xu hướng bắt đầu từ ý thích sản phẩm -> tìm kiếm so sánh-> mua hàng.
Cập nhật nội dung giá trị một cách đều đặn: Thiết kế website bất động sản hoàn tất và đưa lên internet không có nghĩa là khách hàng sẽ tự đến với bạn mà cần phải có nội dung liên quan đến sản phẩm dịch vụ khách hàng cần.
Chăm sóc khách hàng tốt.: Việc chăm sóc khách hàng tốt giúp tạo niềm tin nơi khách hàng không chỉ đúng với kinh doanh offline mà nó cũng phải được áp dụng với kinh doanh online. Ngoài những cách hỗ trợ thông thường về chế độ bảo hàng, tư vấn chăm sóc qua điện thoại thì ngày nay bạn hoàn toàn có thể có những kênh tương tác thực sự hiệu quả như Fan page Facebook, G+ page.


 ✌✌✌SIÊU BÃO QUÀ TẶNG THÁNG 7 TỪ ONME ✌✌✌

☀☀☀ Tặng 30% thiết kế logo nhận diện thương hiệu
☀☀☀ Giảm 10% nếu thanh toán hợp đồng 1 lần
☀☀☀ Tặng 10% cho dịch vụ Google adwords
☀☀☀ Miễn phí hosting, domain 12 tháng
☀☀☀ Thiết kế chuẩn Reponsive, chuẩn SEO
☎☎☎ Hotline: 0965 173 888

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME