Posted by : Unknown Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Những bất lợi khi không có thiết kế website
Trong thời đại của công nghệ thông tin cùng với nền kinh tế tri thức, nếu một doanh nghiệp không có thiết kế website doanh nghiệp sẽ gặp phải nhiều bất lợi.Sau đây là những bất lợi điển hình khi không có website:
Thị trường và tiếp cận thị trường: Internet là một mạng toàn cầu và website là một sản phẩm tiện ích giúp con người có thể tiếp cận thông tin từ khắp nơi trên thế giới. Website hoàn toàn có thể đáp ứng được như cầu khi bạn muốn mở rộng thị trường, thành lập chi nhánh và các văn phòng đại diện.
Chất lượng phục vụ và cung cấp thông tin hỗ trợ khách hàng:Cùng với sự phát triển chóng mặt của kỹ thuật và công nghệ, một thiết kế website nhà hàng giờ đây có thể cung cấp được rất nhiều tiện ích và rút ngắn thời gian cho nhu cầu hàng ngày của con người. Bạn có thể tiếp nhận thông tin yêu cầu hỗ trợ của khách hàng 24/7 thông qua website của mình mà không cần phải gặp mặt trực

Marketing:Khi không có thiết kế website du lịch, những công việc marketing của bạn sẽ bị giới hạn về vị trí địa lý hoặc chi phí cho việc marketing sẽ rất cao. Ngoài ra, thời lượng truyền tải thông tin cũng bị giới hạn rất nhiều.
Chi phí: Không khó để nhận ra rằng chỉ cần một website được thiết kế thật sự chuyên nghiệp và đầy đủ tính nằng. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí từ cho các nhân sự, chi phí để in ấn và gửi tài liệu hay liên lạc qua phone, fax, và quan trọng nhất có lẽ là chi phí mặt bằng.
"Bộ mặt" , lợi thế cạnh tranh: Website như một văn phòng đại diện của bạn hay thậm chí còn có thể xem như là một trụ sở chính trên môi trường mạng Internet. Ngoài ra, website còn mang đến cho bạn một lợi thế cạnh tranh với các đối thủ của mình.
Chính vì thế nên bây giờ rất nhiều doanh nghiệp đã sở hữu cho mình một hay nhiều website, tuy nhiên họ khó có thể vược qua đối thủ cạnh tranh của mình nếu đó là các website giá rẻ, thiếu chuyên nghiệp.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME