- Back to Home »
- tin-tuc »
- Thế nào là một thiết kế website tốt
Posted by : Unknown
Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015
Internet là một công cụ đắc lực của chiến lược tiếp thị
quốc tế.Một thiết kế website tốt hay xấu quyết định tới sự thành công trong chiến
lược tiếp thị. Để có được một thiết kế website thương mại điện tử tốt hãy nghĩ tới các công việc
phải thực hiện sau:
Nghĩ đến việc tìm kiếm những key work chủ yếu mà bạn sẽ
dùng để tìm một Website quen biết và đưa những hiệu lệnh đó vào khu vực chủ yếu
thuộc website của bạn (tên gọi.v.v).
Nếu bạn thiết
kế website tin tức hãy nhanh chóng nắm lấy website bằng
cách sử dụng một ít biểu đồ và ảnh. Tốt nhất là lưu giữ những hình ảnh dưới 12
kilobyte để tất cả những người sử dụng có thể nhanh chóng lấy chúng ra. Hãy giữ
các hình ảnh động ở mức tối thiểu. Màu sắc nên đơn giản trừ những bộ phận đặc
biệt quan trọng trên trang trủ của bạn. Tốt nhất là nên hạn chế trong 216 mầu
mà người đọc có thể đọc được.
Đối với thiết
kế website bán hàng thông tin được cung cấp phải phù hợp với
điều mà những người đến thăm website của bạn muốn biết. Các tài liệu điều tra cho
biết rất ít người đến thăm địa chỉ của bạn lần đầu tiên đã quyết định mua hàng
của bạn, do đó cần cung cấp cho họ những thông tin đủ sức hấp dẫn họ trở lại
website của bạn nhiều lần. Bạn cũng cần cung cấp đều đặn những thông tin đáng
chú ý thuộc lĩnh vực chuyên môn của bạn hiện nay và những thay đổi về các thông
tin đó.
Menu điều khiển phải dễ dàng sử dụng. Hãy khiến thiết kế
website của bạn biến đổi sao cho những người sử dụng có thể chuyển dịch dễ dàng
từ vị trí này sang vị trí khác trên website và biết được họ đang ở đâu vào bất
cứ lúc nào.
Còn nếu công ty bạn làm dịch vụ du lịch hãy cung cấp các
thông tin về công ty bạn lên thiết
kế website du lịch, các thông tin được cung cấp bao gồm số
lượng nhân viên, hình ảnh của những nhân viên chủ yếu, năng lực quy trình của
công ty, lịch sử hình thành phát triển, phòng phục vụ khách hàng. Mỗi trang con
của bạn đều cần có số điện thoại, số fax, ký hiệu, địa chỉ gửi thư qua bưu điện.
Nói rõ thời gian mà người có trách nhiệm có thể nghe điện thoại. Hãy trả lời
các yêu cầu trễ nhất trong 24h.