Posted by : Unknown Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Hiện nay có nhiều công ty nhận được kết quả không tốt khi kế hoạch tiếp thị trực tuyến của họ thất bại. Các diễn đàn và các cuộc hội thoại được chủ trì bởi các chủ doanh nghiệp và họ cũng đang cố gắng để hiểu những gì đang xảy ra với các chiến dịch của họ.

Những chiến lược tiếp thị trực tuyến đóng vai trò như là một công cụ của doanh nghiệp. Họ cần phải tạo ra những khách hàng tiềm năng chất lượng thông qua thiết kế website bán hàng. Nếu mắc lỗi chúng có thể ảnh hưởng lâu dài tới tiềm năng kinh doanh của bạn.
Hầu hết công ty doanh nghiệp đều sở hữu thiết kế website doanh nghiệp nhưng họ lại chưa đưa ra chiến lược tiếp thị trực tuyến nào có nội dung được coi là đầy đủ cả.
Khi chưa đầy đủ thỉ không thể tối ưu chiến dịch. Một chiến dịch tiếp thị trực tuyến cần có các nội dung cơ bản: nhắm đúng mục tiêu, SMM, SEO chất, email.
Tìm ra lợi thế cạnh tranh của bạn, trong lĩnh vực thương mại điện tử việc này rất quan trọng, một thiết kế website thương mại điện tử thôi là chưa đủ bạn cần phải trả lời thêm một vài câu hỏi:
Điều gì làm cho dịch vụ của bạn độc đáo?
So sánh dịch vụ của bạn với đối thủ từ đâu? Bạn tốt hơn họ ở điểm nào?
Tại sao khách hàng lựa chọn bạn mà không phải là một bên thứ 3 nào khác?
Làm sao để có được lợi thế cạnh tranh dễ dàng?
Làm sao để hoạt động thiết kế website một cách hiệu quả? Đây là lý gio mà bạn sẽ phải chuyển đổi website của mình bằng cách tự hỏi chúng có đáp ứng được các nhu cầu sau hay chưa:
 Điều khiển dễ dàng không?
 Có phản ánh đúng lợi thế cạnh tranh mà doanh nghiệp đang sở hữu?
Tốc độ tải trang của bạn có nhanh không? Bạn có thường xuyên kiểm tra các thông số hoạt động của website không?
Thông tin trên trang web của bạn có dễ dàng truy cập? Người dùng có thể tìm thấy bất cứ lúc nào họ muốn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME