Posted by : Unknown Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Khi thiết kế website cần lưu ý gì

Như các bạn đã biết, thiết kế website không chỉ là phương pháp để tăng cường, quảng bá hình ảnh của sản phẩm, doanh nghiệp trên Internet mà còn là một kênh bán hàng hiệu quả của chính doanh nghiệp. Vì vậy, kế hoạch thiết kế website doanh nghiệp cần được đầu tư về thời gian và chi phí một cách đúng đắn. Tuy nhiên, để website hoàn thành thực sự mang lại giá trị cho doanh nghiệp của bạn, công ty thiết kế website chúng tôi khuyên bạn nên chú ý một số điều sau ngay từ khi bắt đầu:
Xác định mục đích thiết kế website:H ãy căn cứ vào đặc thù của chính doanh nghiệp bạn để chỉ ra mục tiêu thiết kế website.Website được sử dụng với nhiều mục đích rất linh hoạt. >> thiết kế website bất động sản
Đặt ra những tiêu chí mà website của bạn phải đạt được( Từ việc xác định mục đích thiết kế website). Cạnh tranh trên Internet cũng khốc liệt như bất cứ thị trường nào. Vì thế, bạn nên nghiên cứu thật kỹ đối thủ cạnh tranh của bạn và thị trường khách hàng tiềm năng để đề ra những tiêu chí mà website phải đạt được. Hãy chi tiết hóa những tiêu chí này một cách cụ thể.
Xác định những việc phải làm: Dựa vào các tiêu chí đã đề ra, hãy liệt kê những công việc mà bạn sẽ làm để chuẩn bị cho thiết kế website mới. Tập trung vào những việc chính, không phức tạp hóa vấn đề, điều này sẽ gây mất nhiều thời gian và tốn kém không đáng có. Đừng cố chạy theo số đông khiến website của bạn bị rập khuôn và trở nên nhàm chán, k đặc sắc. Nên nhớ “đơn giản chính là tiêu chí tạo nên hiệu quả cao nhất” và hãy thiết kế website mang dấu ấn của riêng bạn.

Có thể nói, trên đây là những chú ý trong thao tác bước đầu. Sau khi website đi vào hoạt động, bạn cần lên kế hoạch cụ thể cho việc duy trì và quảng bá website hay nói cách khác là phát huy giá trị cho website của bạn. Chăm sóc website cũng chính là chăm sóc bộ mặt của doanh nghiệp, hãy nhận thức và đầu tư đúng đắn, bạn nhé!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME