- Back to Home »
- tin-tuc »
- Tích hợp phần mềm quản lý vào thiết kế website bán hàng
Posted by : Unknown
Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015
Tích
hợp phần mềm quản lý vào thiết kế website bán hàng
Để
giải quyết bài toán bán hàng cho nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ, Công ty thiết
kế wesite ONME xin giới thiệu đến quý khách giải pháp tích hợp phần mềm quản lý
và website bán hàng trực tuyến. Website của doanh nghiệp, tổ chức sẽ được đồng
bộ hóa với cơ sở dữ liệu của phần mềm quản lý. >> thiết kế website doanh nghiệp
Bộ
sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các nhà bán lẻ kết hợp bán hàng truyền thống và
kinh doanh qua mạng (online). Sở hữu giải pháp trên đồng nghĩa quý khách sẽ có
1 công cụ bán hàng đắc lực cùng 1 hệ thống quản lý bán hàng siêu việt, giúp quá
trình kinh doanh trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn rất nhiều.
Mỗi
thành phần trong hệ thống tích hợp đều có chức năng và nhiệm vụ riêng nhằm thực
hiện mục tiêu trao đổi dữ liệu, cập nhật các thông tin mới nhất cho khách hàng.
Việc đồng bộ hóa 2 sản phẩm đòi hỏi các sản phẩm phải tương thích với nhau với
những tính năng sẵn có trong mỗi chương trình.
Quý
khách hàng muốn tích hợp được phần mềm quản lý vào website thì trước hết phải
biết rõ được phần mềm quản lý đó có những chức năng gì. Bên cung cấp phần mềm
quản lý chấp nhận cho tạo kết nối tới CSDL.
Ví
dụ xử lý đơn hàng trên website của gian hàng trực tuyến
Toàn
bộ công việc xử lý đơn hàng được thực hiện ở giao diện quản trị.
Trạng
thái của đơn hàng được phản ánh vào trường dữ liệu riêng trên Website và có thể
thay đổi khi có những sự kiện thực tế phát sinh (thanh toán, giao hàng…).
>> thiết kế website giáo dục
Sau
khi đơn hàng đã được xử lý hoàn toàn (chuyển sang trạng thái cuối cùng nào đó),
đơn hàng được chuyển sang phần mềm quản lý.
Xử
lý đơn hàng trong phần mềm quản lý
Ngay
sau khi đơn hàng được tạo ra trên gian hàng trực tuyến, nó lập tức được chuyển
sang 1 phần mềm quản lý. Toàn bộ việc xử lý đơn hàng được thực hiện trong 1 phần
mềm quản lý bằng các công cụ có sẵn: tiến hành thanh toán, giao hàng và các
giao dịch khác.
Kết
quả của việc xử lý đơn hàng là ghi nhận trạng thái đơn hàng mà sẽ được cập nhật
thường xuyên vào phòng riêng của khách hàng trên Website.
Kết
quả của việc tích hợp là tự động hóa hầu như tất cả các quy trình nghiệp vụ
liên quan đến xử lý đơn hàng trên gian hàng trực tuyến!