- Back to Home »
- tin-tuc »
- Tối ưu hóa lợi ích thiết kế website di động
Posted by : Unknown
Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015
Tối
ưu hóa lợi ích thiết kế website di động
Bạn
có biết rằng với sự ra đời của công nghệ di động, khoảng 15 đến 50% khách truy
cập thiết kế website bán hàng của bạn sử dụng các
thiết bị di động như máy tính bảng và điện thoại thông minh? Đây chỉ là một tỷ
lệ trung bình và số liệu thống kê này đang tiếp tục tăng trong những năm tới.
Con người luôn luôn trên đường đi những ngày này và tận hưởng sự tiện lợi của mua
sắm hoặc duyệt internet bất cứ nơi nào họ đang sử dụng các thiết bị di động của
họ. Là một nhà tiếp thị, bạn sẽ có thể để giải quyết những nhu cầu riêng của
khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách cung cấp cho họ một thiết kế website thương mại điện tử thuận tiện và tốt
hơn mỗi khi họ truy cập vào trang web của doanh nghiệp của bạn.
Một
cách để tối ưu hóa trang web của bạn để xem điện thoại di động sẽ được đơn giản
hóa để bố trí trang web của bạn và giữ cho số lượng trang của bạn đến mức tối
thiểu. Người dùng thiết bị di động sẽ không phải luôn luôn có sự kiên nhẫn để
kéo chuột trên mỗi trang web của bạn.
Tích
hợp phương tiện truyền thông xã hội vào trang web của bạn
Cùng
với sự tăng trưởng của thị trường di động là sự phát triển của các xu hướng
truyền thông xã hội. Theo thống kê, người dùng di động thường truy cập vào các
trang web mạng xã hội nhiều hơn bất kỳ ứng dụng di động khác có sẵn trên
internet. Trang web của bạn nên có các nút chia sẻ phương tiện truyền thông xã
hội sẽ cho phép truy cập để "thích" hay "chia sẻ" thiết kế
website tin tức
của bạn trên hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của họ. Sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội
như một phương tiện để thúc đẩy kinh doanh của bạn đòi hỏi sự tương tác liên tục
với mạng truyền thông xã hội của bạn.
Bạn
chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tăng khả năng hiển thị trang web của bạn bằng
cách mang đến người dùng di động ứng dụng có thể truy cập vào trang web của bạn.
Để đảm bảo người tiêu dùng không mất hứng với các ứng dụng mới này, nhà cung cấp
nên thường xuyên cập nhật nội dung hay các khuyến mại hấp dẫn…
Đừng
nghĩ rằng bạn đang làm phiền khách bởi các thông tin rác bởi một khi họ tải ứng
dụng về máy tức là khách hàng đã có hứng thú với những nội dung bên bán đưa ra.
Càng cung cấp những nội dung có giá trị thì khách hàng càng hài lòng dù cho
thông tin đó không trực tiếp liên quan đến sản phẩm được cung cấp, miễn là phù
hợp với hoàn cảnh chung.
Khuyến
khích tương tác
Các
hoạt động tương tác được xây dựng riêng giữa người tiêu dùng và người bán luôn
đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Bởi vì cách tốt nhất để giữ chân một người
dùng, chính là hiểu và đáp ứng tối đa nhu cầu của họ, điều không khó để thực hiện
khi ứng dụng marketing trên di động được sắp xếp một cách đơn giản, nhanh chóng
và không hề có giới hạn để người dùng có thể tham gia cộng đồng của thương hiệu,
tự đóng góp nội dung cá nhân.