Posted by : Unknown Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Chìa khóa đúng để mở cửa thành công ở đây là bạn phải chọn ra những từ khóa phổ thông, nhưng không được quá chung chung để tránh nhận phải hàng triệu kết quả tìm kiếm. Tìm ra được những từ khóa đặc biệt đáp ứng được đòi hỏi trên sẽ giúp thiết kế website du lịch của bạn đạt được thứ hạng cao trong danh sách tìm kiếm và có thêm nhiều khách hàng. Bước đầu tiên trong việc chọn đúng những từ khóa là phải làm cho chúng trở nên đặc biệt.
Sử dụng những mệnh đề từ khóa gồm có hai tới bốn từ.
Tránh những từ khóa quá cạnh tranh.
Đặc biệt (càng đặc biệt càng tốt nhưng đừng quá xa lạ).
Chỉ lựa chọn những từ khóa được coi là quan trọng đối với bạn.
Để một chiến dịch tiếp thị trực tuyến thành công, bạn phải chọn được những từ khóa đúng. Những từ khóa bạn sử dụng cần phải thích hợp với thiết kế website tin tức của bạn và những người truy cập cần phải đang tìm kiếm những từ khóa của bạn. Đa số mọi người sử dụng hai tới bốn từ hoặc mệnh đề trong một lần tìm kiếm, vì vậy những mệnh đề rất có hiệu quả.
Những từ "đơn" không thể được quảng bá có hiệu quả. Chẳng hạn, ít có người tìm kiếm "thiết kế website " mà chỉ nhập vào có mỗi từ "thiết". Tránh những mệnh đề từ khóa đại chúng nhất bởi vì bạn sẽ đua tranh với hàng triệu trang khác cho một sự chú ý của cỗ máy tìm kiếm. Thật là không thực tế để tin rằng một website mới có thể xếp hạng số một trên một từ khóa đại chúng. Rõ ràng, các công ty được thành lập và đăng nhập vào internet vài năm sẽ có lợi thế lớn nhờ tính phổ biến bởi các mối liên kết cao. Nếu bạn muốn thành công trong việc quảng bá thiết kế website thương mại điện tử của bạn trên internet, bạn phải chọn đúng từ khóa. Nếu bạn xác định những từ khóa sai, thì công sức quảng bá sẽ là vô ích.


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME