Posted by : Unknown Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Tại sao phải thiết kế website chuyên nghiệp
Chuyên nghiệp luôn gây được ấn tượng tốt đối với khách hàng và chủ đầu tư. Trên thực tế chuyên nghiệp được thể hiện qua nhiều khâu thời gian khá thoải mái bắt đầu từ tư vấn tới kết thúc bàn giao, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Trên thế giới số việc thể hiện sự chuyên nghiệp kinh doanh online qua  thiết kế website bán hàng chỉ có khoảng 10 giây. Cùng phân tích làm gì với 10 giây để có sự chuyên nghiệp giữ chân khách hàng:

Thiết kế website doanh nghiệp: với một không gian nhỏ hẹp và thời gian ngắn để có thể giữ chân khách hàng ở lại. Không phải cứ dịch vụ nào doanh nghiệp cung cấp là cũng đưa lên trang chủ, hãy hướng tới những sản phẩm chính, chiến lược và theo xu hướng. Thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp sẽ khiến bạn có nhiều thời gian không gian hơn cho việc trình bày sản phẩm dịch vụ nhằm mục tiêu giữ chân khách hàng.
Thiết kế website du lịch: Chuyên nghiệp tạo lòng tin, mà lòng tin là thứ rất quan trọng trong du lịch, không có sự tin tưởng tin cậy nhất định thì khách hàng không sử dụng dịch vụ du lịch mà bạn cung cấp.

Thiết kế website bất động sản: Chuyên nghiệp có thực sự cần cho bất động sản không, khi mỗi dự án kết thúc chủ đầu tu và khách hàng gần như không còn gặp lại nhau. Tuy nhiên bất cứ ngành nghề nào cũng hướng tới sự chuyên nghiệp và bất động sản cũng không ngoại lệ, 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME