Posted by : Unknown Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Người dùng ngày nay khi tìm kiếm thông tin hàng hóa ngày càng trở nên khó tính hơn. Các công nghệ duyệt web có những rào cản làm khó nhà đầu tư và quản trị viên của website. Cùng ONME phân tích những thiết kế website phải vượt rào công nghệ như thế nào:

Thiết kế website thương mại điện tử: Khi mà việc mua bán sản phẩm không còn đơn thuần là ra chợ hay tới các trung tâm thương mại nữa. Xu hướng mua sắm qua thiết kế website thương mại điện tử đang trở thành nếp sống trong thế giới số hiện nay. Rào cản công nghệ mà thương mại điện tử phải vượt qua là vấn đề bảo mật thông tin khách hàng, mềm dẻo trong hệ thống thanh toán, yêu cầu sử lý thông minh.
Thiết kế website bán hàng: Ranh giới mỏng manh để phân biệt bán hàng và thương mại điện tử. Làm sao để nổi bật lên đây là thiết kế website bán hàng?  Không gian trình bày sản phẩm bị hạn chế, tốc độ sử lý thông tin khách hàng yêu cầu đều là các rào cản mà công nghệ hiện tại chưa đáp ứng được theo cách tốt nhất.
Thiết kế website nhà hàng: rào cản lớn nhất là không thể toát ra những đặc thù riêng của nhà hàng trên thiết kế website nhà hàng. Các món ăn trên thực tế của nhà hàng thu hút nhờ vào nhiều mặt mầu sắc mùi vị kiểu dáng mà công nghệ hiện nay chưa đáp ứng được việc thể hiện được mùi vị món ăn.
Thiết kế website doanh nghiệp: Rào cản lớn nhất của doanh nghiệp lại là chính thiết kế website doanh nghiệp. Vấn đề đặt ra co các doanh nghiệp là mục tiêu đặt ra cho các website của họ để làm gì?
Cuối cùng tất cả các thiết kế website từ bây giờ sẽ bắt buộc phải thân thiện với thiết bị đi động nếu không muốn mất đi hơn một nửa thị trường khách hàng tiềm năng.


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME